Dịch vụ SEO Social – cách thức để “trò chuyện” cùng khách hàng

SEO website có rất nhiều phương thức thực hiện và đôi khi vẫn có thể kết hợp chúng lại với nhau. Các SEOer thấy được sự phát triển mạnh mẽ, cũng như độ phủ sóng rộng của mạng xã hội. Nên họ vận dụng và kết hợp SEO và Social Media, tạo nên SEO Social. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem, phương thức này là gì?
SEO Social là sự kết hợp SEO và Social Media

SEO Social là gì?

Social Media (SEO mạng xã hội) là một phương thức giúp tăng lưu lượng truy cập web hoặc thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua các trang mạng xã hội (Facebook, Google+, Twitter, Youtube,...).

Dịch vụ SEO này thường tập trung vào việc tạo ra nội dung gây chú ý và khuyến khích người dùng chia sẻ lên trang mạng xã hội của họ. Với SEO Social, nội dung bài viết là yếu tố thứ yếu, nhưng vẫn phải đạt chuẩn, phải chứa từ khóa để dễ dàng tăng thứ hạng cũng như đảm bảo nội dung hữu ích với người dùng.

SEO Social hoạt động như thế nào?

Cách thức của dịch vụ SEO Social cũng đơn giản. Về cơ bản là giống như dịch vụ SEO website bình thường. SEOer sẽ tạo bài viết chuẩn SEO, sau đó chèn link và đăng lên các trang mạng xã hội. Mỗi ngày họ đều xem lại bài viết để theo dõi lượng tương tác như thế nào, và vẫn phải tạo liên kết mới cho bài viết.

Nội dung bài viết của SEO Social thường sẽ mang tính kích thích thảo luận hai chiều. Việc này nhằm tăng sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Và việc liên kết trang web với trang mạng xã hội sẽ giúp cho trang web của bạn càng nhận được sự tin cậy từ Google. Tăng liên kết cũng như lượng truy cập cao hơn.

SEO Social thường sẽ mang tính kích thích thảo luận hai chiều.

Lợi ích của SEO Social:

SEO Social lại là phương thức giúp các doanh nghiệp “nói chuyện” với khách hàng. Thông qua các trang mạng xã hội, các doanh nghiệp sẽ được “trò chuyện” cùng khách hàng của họ. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận, cũng như lắng nghe và thấu hiểu khách hàng tốt hơn. Từ đó, đưa ra những thay đổi tích cực để làm hài lòng khách hàng và có chiến lược phát triển thương hiệu tốt hơn.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp giữ chân khách hàng thông qua sự giao tiếp thường xuyên. Từ đó sẽ tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn. Việc liên kết trang web với trang mạng xã hội là một công đôi việc. Có nghĩa là bạn đưa website của mình vào trong mạng xã hội thì bạn đang quảng cáo cho trang web của mình mà không cần mất thêm chi phí nào.

Khi trang web của bạn liên kết với các mạng xã hội lớn sẽ giúp cho Google đánh giá cao trang web của bạn. Điều này phần nào giúp bạn đỡ vất vả hơn trong quá trình làm SEO của bạn sau này.

Kết luận

Từ những gì bài viết đề cập, chúng ta có thể đưa ra kết luận, dịch vụ SEO Social là một phương pháp hiệu quả tối ưu. Đây là cách làm an toàn mà Google rất thích. Vì phương thức này thân thiện với các công cụ tìm kiếm, đảm bảo tính tự nhiên của nó. Ngoài ra, còn tạo được sự tin cậy, thuận tiện cho người dùng, lại vừa tiện lợi cho doanh nghiệp. Việc liên kết này tạo được mối tương quan giữa khách hàng và thương hiệu.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*