Dich vụ IT Việt Nam là gì? gồm các dịch vụ nào?

dich-vu-it-tai-viet-nam-ngay-cang-duoc-nhieu-doanh-nghiep-tin-tuong-su-dung

Hiện nay, nhu cầu về dịch vụ IT việt Nam (ベトナムitサービス) đang ngày càng tăng cao. vậy dịch vụ IT là gì mà lại ngày càng được sử dụng phổ biến đến thế. Có những đặc điểm, ưu điểm như thế nào?

Dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) là gì?

Dịch vụ IT tại Việt Nam là các đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp trong việc bảo trì IT, máy tính và mạng máy tình. Là công việc duy trì và đảm bảo hoạt động ổn định, mang lại trạng thái tốt cho hệ thống công nghệ thông tin của công ty.

Ngoài ra, dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại Việt Nam còn sửa chữa, khắc phục những sự cố làm ngưng hoạt động của một bộ phận hoặc toàn bộ hệ thống trong khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: https://luvina.net/outsourcing-in-vietnam-d122

dich-vu-it-tai-viet-nam-ngay-cang-duoc-nhieu-doanh-nghiep-tin-tuong-su-dung

Dịch vụ IT tại Việt Nam ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng

Những công việc của dịch vụ IT

Dưới đây là những công việc mà dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) sẽ thực hiện:

  • Cài đặt và quản trị hệ thống Mail Server và Server
  • Sửa máy tính, laptop, Desktop và cả tablet
  • Sao lưu và phụ hồi dữ liệu
  • Xây dựng, bảo trì, bảo mật, di chuyển hoặc mở rộng hệ thống mạng máy tính
  • Thiết kế và tối ưu hoá website trên công cụ tìm kiếm
  • Bảo mật truy cập từ xa hay từ bên ngoài công ty
  • Cung cấp và tư vấn phần mềm
  • Thực hiện điện toán đám mây cho cả cá nhân và cho doanh nghiệp
  • Cho thuê dịch vụ IT full-time và dịch vụ IT part-time

Xem thêm: https://luvina.net/trip-assistant-d124

Nên thuê dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) hay tự xây dựng IT?

Mỗi hình thức trên đều có các đặc điểm riêng, vì thế chúng tôi sẽ đưa ra những đặc điểm này để bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình nhé.

Khi tự xây dựng hệ thống IT

  • Trang bị các công cụ làm việc như: bán ghế, máy tính, tủ hồ sơ,…
  • Hàng tháng bạn cần trả một khoản lương cố định, ngoài ra còn phải hỗ trợ các chi phí đào tạo nghiệp vụ nhân viên.
  • Chi trả những khoản phụ cấp khác lương tháng 13.
  • Khi hệ thống IT đã ổn định, công việc của nhân viên IT sẽ ít đi còn khi hệ thống xảy ra nhiều vấn dề thì lại không đủ nguồn nhân lực để xử lý.
  • Nếu vấn đề không may ngoài tầm khắc phục của nhân viên, họ khó có thể giải quyết được vấn đề đó.

 Khi chọn dịch vụ IT thuê ngoài

  • Tiết kiệm chi phí cho trang bị công cụ làm việc.
  • Có nhân viên túc trực tại văn phòng của bạn như một nhân viên của công ty. Không chỉ vậy, còn có một đội ngũ IT phía sau luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.
  • Lương phải trả hàng tháng sẽ thấp hớn so với lương của một nhân viên.
  • Công ty của bạn chỉ cần ký hợp đồng bảo trì.
  • Khi hệ thống đã ổn định, có thể cân nhắc việc ngưng sử dụng dịch vụ.
  • Không cần chi trả các khoản phụ cấp, lương bổng khác.
  • Được hưởng các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm do công ty dịch vụ cung cấp sẽ được tư vấn miễn phí.
  • Khi phát sinh công việc tại doanh nghiệp, không chỉ nhân viên phụ trách doanh nghiệp đó giải quyết mà còn có cả một đội ngũ của đơn vị cung cấp dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) cùng nhau tìm hướng giải quyết, khắc phục.

Xem thêm: https://luvina.net/vietnam-software-company-d88

khi-thue-cac-dich-vu-it-ben-ngoai-ban-se-duoc-cung-cap-dich-vu-tot-hon-va-tiet-kiem-chi-phi-hon

Khi thuê các dịch vụ IT bên ngoài, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt hơn và tiết kiệm chi phí hơn

Các dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) hiện nay

Dịch vụ IT Helpdesk (bàn hướng dẫn công nghệ thông tin)

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Gồm hỗ trợ từ xa, tại chỗ không giới hạn số lần trong tháng với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm hơn về hệ thống công nghệ thông tin của mình.

IT Support (hỗ trợ IT)

Là bộ phận có trách nhiệm quản trị các tài nguyên công nghệ thông tin doanh nghiệp gồm: thiết lập, quản lý, giám sát, bảo trì và dự phòng các thiết bị, hệ thống thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp.

dich-vu-it-support

Dịch vụ IT Support

Dịch vụ IT Onsite

Nhiệm vụ của IT Onsite là làm cầu nối để theo dõi, xử lý các sự cố, giải quyết các yêu cầu, câu hỏi của người dùng cuối và cung cấp các kênh liên lạc giữa các chức năng quản lý dịch vụ khác. Giúp doanh ngiệp tối đa hết mức nền tảng hạ tầng công nghệ.

Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ IT Việt Nam (ベトナムitサービス) mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng, bạn sẽ tìm được co mình một dịch vụ hỗ trợ IT phù hợp nhé.

Xem thêm: https://luvina.net/it-human-resources-in-vietnam-d123

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*