Làm sao để SEO từ khóa? Dịch vụ SEO từ khóa có giúp bạn lên Top

SEO từ khóa là gì?
SEO từ khóa là gì?

Trong Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với thuật ngữ SEO từ khóa là gì rồi phải không nào. Đây là một hình thức SEO không mới nhưng đem lại hiệu quả cao, chi phí và thời gian cũng được tiết kiệm rất nhiều. Vậy chúng đóng vai trò gì trong việc gia tăng thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm và liệu dịch vụ SEO từ khóa có thực sự tốt và giúp bạn lên Top Google? Cùng team GOBRANDING giải đáp cho câu hỏi này nhé!                          

SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là gì?

Từ khóa SEO là những từ hoặc cụm từ xuất hiện trong một trang của Website, trang đó có thể là sản phẩm hoặc bài viết hoặc danh mục sản phẩm. Những từ và cụm từ này có chức năng thể hiện nội dung, định hình nội dung bài viết. Chúng được xem là những mắt xích quan trong trong một chuỗi lớn, giúp truyền tải ý nghĩa đến với người đọc và giúp công cụ tìm kiếm hiểu được chủ đề của trang.

Cách SEO từ khóa lên top 1

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lên top, nhưng trong đó sẽ có những yếu tố quan trọng và nổi trội hơn những yếu tố khác. Ta cần tối ưu tất cả nhưng trong ngắn hạn bên nên làm việc quan trọng trước. Hãy xem qua 10 bước dưới đây để hiểu hơn về cách nhận được từ khóa xếp hạng cao trên Google.

Bước 1: Kiểm tra chất lượng nội dung

Hãy xem nội dung là điều quan trọng nhất trên trang web của bạn. Nội dung của bạn phải thật độc đáo và khác biệt. Việc sao chép chưa bao giờ được khuyến khích trong SEO. Mặc dù Google không xem độ dài bài viết là yếu tố để xếp hạng nhưng họ thừa nhận rằng bài viết phải đầy đủ và sâu sắc sẽ được ưu tiên. Khi làm nội dung bạn cần xem xét nội dung đó có thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng không, có giải quyết được nỗi đau của họ không. Mỗi nội dung khi xuất bản luôn phải có mục đích và mục đích này phải trùng khớp với người dùng.

Bước 2: Cải thiện liên kết

Các liên kết (Link) là cần thiết để Google chú ý. Các liên kết này được trỏ từ các Website khác tới trang của bạn, được gọi là backlink. Các backlink được trỏ tới giải uy tín và đáng tin cậy, những backlink như vậy sẽ mang lại nhiều giá trị hơn và ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của từ khóa. Những backlink tốt giống như những phiếu bầu vậy, càng nhiều bạn sẽ càng lợi thế.

Bước 3: Thực hiện SEO Onpage

Thực hiện SEO Onpage
Thực hiện SEO Onpage

Bên cạnh backlink (Offpage), Onpage cũng cần được chú trọng. Bạn cần lập ra một danh sách những tiêu chí cần phải làm trong Onpage để tối ưu. Việc này giúp cải thiện sự thân thiện với công cụ tìm kiếm, giúp các Crawler dễ đọc hiểu được thông tin của bạn.

Bước 4: Thêm liên kết nội bộ vào các page quan trọng

Liên kết nội bộ được hiểu là những liên kết được trỏ qua lại giữa các page khác nhau trong cùng một trang web. Các liên kết này tạo sự vững chắc cho các trang của bạn. Chúng giúp điều hướng người dùng và giúp Googlebot thu thập được nhiều thông tin hơn. 

Bước 5: Kiểm soát kỹ thuật SEO

Kỹ thuật SEO tốt là cần thiết trong toàn bộ quá trình SEO. Kỹ thuật cần phải chính xác nếu không thứ hạng của từ khóa sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Chúng tôi khuyến khích bạn nên thực hiện SEO Audit ít nhất là 1 lần trong mỗi 6 tháng để đảm bảo Website của bạn không xảy ra trục trặc nào lớn cản trở việc thu thập dữ liệu.

Bước 6: Cải thiện thời gian tải trang

Đây là một tiêu chí quan trọng trong việc xếp hạng. Nó cũng thuộc vào kỹ thuật SEO nhưng chúng tôi muốn tách ra để bạn dễ hình dung. Một trang web nhanh giúp tăng trải nghiệm người dùng và tốt trong mắt Google. Nó làm giảm tỉ lệ thoát trang của bạn từ đó giúp cải thiện những chỉ số khác liên quan.

Bước 7: Đảm bảo tính thân thiện với thiết bị di động

Số lượng người dùng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm ngày càng nhiều. Vì thế trang web thân thiện với thiết bị di động là một lợi thế. Chưa kể đây là một điều bắt buộc ngầm mà Google đặt ra để phạt những trang không cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bước 8: Đặt giao thức https cho Website

Nên chuyển trang web của bạn sang giao thức https. Từ 6 năm trước đây đã được Google thừa nhận là một tín hiệu quan trọng và lợi thế hơn những đối thủ không sử dụng phương thức này. Đồng thời, những trang không có https sẽ bị trình duyệt xác định là không bảo mật và được gửi thông báo đến người dùng khiến bạn không được tin cậy trong mắt họ.

Bước 9: Cho Google biết về Website

Để Google biết về Website của bạn, bạn cần thiết lập một vài giao thức với quản trị của website. Công cụ quản trị web là cách để Google hiểu rõ hơn về những thông tin mà bạn cung cấp.

Bước 10: Tận dụng lợi thế của Mạng xã hội

Tận dụng lợi thế của Mạng xã hội
Tận dụng lợi thế của Mạng xã hội

Vai trò của mạng xã hội đóng vai trò ngày càng quan trọng trong xếp hạng của Google. Google sẽ ghi nhận những tín hiệu tích cực từ mạng xã hội để từ đó đánh giá trang web của bạn tốt hơn. Và dù sao nếu SEO không mang lại hiệu quả như mong đợi thì tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng mang lại cho bạn những lợi thế nhất định.

Dịch vụ SEO từ khóa có tốt không

Cũng giống như bất kỳ một dịch vụ nào khác. Dịch vụ SEO từ GOBRANDING cung cấp cho bạn những phương pháp quản lý dự án chuyên nghiệp. Từ những kiến thức và kinh nghiệm đã có, họ sẽ góp phần giúp bạn đưa từ khóa lên top của công cụ tìm kiếm. 

Dịch vụ SEO từ khóa
Dịch vụ SEO từ khóa

Sử dụng dịch vụ SEO  từ GOBRANDING giúp bạn tăng lượng truy cập website, tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng từ đó giúp bạn tăng doanh thu của mình. Tại Việt Nam đây là doanh nghiệp uy tín và có vốn đầu tư từ Nhật Bản vốn đã mạnh về mảng Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng. Nhanh tay liên hệ để nhận báo giá hoặc xem trực tiếp báo giá tại https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/

Công ty CP Global Online Branding

  • Hotline: 0919 95 37 39
  • Email: Contact@gobranding.com.vn
  • Địa chỉ: Tầng 6 – 7 – 8 toà nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*