Highlandsoft – Microsoft Dynamics CRM là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp phát triển các hoạt động Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng… Cụ thể phần mềm này hoạt động như thế nào? Có những tính năng gì nổi bật? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết.
Các tính năng của công cụ Microsoft Dynamics CRM
Công cụ Microsoft Dynamics CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và khoa học hơn với nhiều tính năng thông minh như:
– Ghi nhận thông tin của tất cả các khác hàng một cách nhanh chóng, chính xác, có thể tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bao gồm thông tin về khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, các đối tác, nhà cung cấp… giúp chủ doanh nghiệp nắm được tình hình thực tế và nhìn nhận ra các cơ hội kinh doanh.
– Hoạt động trên môi trường web, giúp bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi đồng thời hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động rất tiện lợi cho người dùng.
– Khách hàng cũng có thể liên lạc được với bạn một cách dễ dàng qua hệ thống này
– Khả năng bảo mật tốt, đảm bảo an toàn cho dữ liệu
– Nhiều quy trình làm việc khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn quy trình phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.
– Tích hợp nhiều tính năng SMS, Call center tự động hóa trong việc chăm sóc khách hàng, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật hoặc các ngày lễ tết, thông báo các chương trình khuyến mãi.
– Tạo ra môi trường làm việc hiệu quả cho các thành viên trong công ty
Mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp
Phát triển chiến dịch Marketing: Microsoft Dynamics CRM sẽ giúp bạn nhìn nhận cụ thể về thị trường cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng, những phân khúc cần hướng đến. Cung cấp các công cụ theo dõi, phân tích số liệu chính xác để đưa ra những chiến lược phù hợp và hiệu quả nhất với chi phí tối ưu.
Bán hàng hiệu quả: Theo dõi được công việc bán hàng, phát hiện những cơ hội kinh doanh mới, tiết kiệm thời gian cho các công việc hành chính.
Chăm sóc khách hàng tốt hơn: cải thiện công tác quản lý khách hàng cùng những dịch vụ chăm sóc chu đáo, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, sẽ giúp gia tăng lượng khách trung thành cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, Microsoft Dynamics CRM đã còn thiết kế nhiều giải pháp chuyên ngành phù hợp với đặc thù từng ngành kinh doanh như: bất động sản, ngân hàng, kinh doanh đại lý xe…
Để được tư vấn và biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: +849 2636 2468
Hoặc email: info@naviworld.com.vn
Để lại một phản hồi