Phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm dễ sử dụng

Bạn đang kinh doanh văn phòng phẩm và bạn muốn tìm kiếm một phần mềm giúp tối ưu vấn đề quản lý bán hàng. Đừng lo! chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ứng dụng, phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm dễ sử dụng và hiệu quả nhất hiện nay. 

Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm 

Phần mềm quản lý văn phòng phẩm là một giải pháp công nghệ giúp quản lý và tối ưu hóa mọi hoạt động liên quan đến việc kinh doanh sách, văn phòng phẩm,… Phần mềm này cung cấp những tính năng cơ bản như: quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, quản lý nhân viên,… giúp hoạt động bán hàng, vận hành trở nên hiệu quả.

>>> Xem thêm: Hạch toán thuế môn bài là gì?

Ứng dụng của phần mềm quản lý cửa hàng Sách & Văn phòng phẩm

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

Quản lý đầu sách và văn phòng phẩm dễ dàng

  • Phần mềm giúp cửa hàng dễ dàng quản lý thông tin về các đầu sách và văn phòng phẩm như: thông tin về tác giả, nhà xuất bản, mã vạch, giá cả và số lượng tồn kho.
  • Quản lý không giới hạn số lượng đầu sách và văn phòng phẩm trên một nền tảng duy nhất.
  • Phân loại đầu sách theo nhiều tiêu chí như: tùy chọn phân loại theo tác giả, nhà xuất bản, thể loại, ngôn ngữ và giá bán, giúp việc tìm kiếm và sắp xếp trở nên thuận tiện và dễ dàng.
  • Cập nhật các đầu sách mới nhập về một cách nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo cửa hàng luôn có những cuốn sách mới nhất để cung cấp cho khách hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý sản phẩm một cách dễ dàng
Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý sản phẩm một cách dễ dàng

Quản lý bán hàng sách & văn phòng phẩm nhanh chóng

  • Thanh toán tự động mà không cần nhớ giá nhanh và chính xác. Dễ dàng in nhiều hóa đơn cùng lúc.
  • Khách hàng được lựa chọn thanh toán bằng nhiều hình thức như: chuyển khoản, quét mã QR, MoMo và quẹt thẻ,…
  • Hiệu quả trong việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và kinh doanh online, tích hợp nhiều kênh bán hàng vào một nền tảng duy nhất.

Quản lý kho sách & văn phòng phẩm linh hoạt

  • Theo dõi, cập nhật và kiểm soát số lượng tồn kho sách và văn phòng phẩm một cách linh hoạt, giúp đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Lưu trữ thông tin những sách bị trả lại, hư hỏng, mất mát và tính toán số tiền phải hoàn trả, bồi thường,… của khách hàng.
  • Có thể nắm được tình hình số lượng sản phẩm còn lại trong kho, vị trí để sản phẩm. 

Quản lý chương trình khuyến mại

  • Tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, giảm giá và ưu đãi một cách dễ dàng, từ việc thiết lập cho đến theo dõi hiệu quả của chương trình.
  • Thiết lập được nhiều chương trình khuyến mại dễ dàng và linh hoạt mà không lo về việc trùng lặp.
  • Theo dõi chi tiết về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
  • Đồng bộ hóa các chương trình khuyến mại trên nhiều cửa hàng, dễ dàng tùy chỉnh mức giá khuyến mại và thời gian diễn ra của chiến dịch.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp tạo và quản lý các chương trình khuyến mại
Phần mềm quản lý bán hàng giúp tạo và quản lý các chương trình khuyến mại

 

Báo cáo kết quả kinh doanh trực quan

  • Cung cấp các báo cáo thống kê về doanh số bán hàng, tồn kho và hiệu suất kinh doanh một cách trực quan, giúp cửa hàng có thể hiểu rõ hơn về tình hình kinh doanh và đưa ra quyết định chiến lược phù hợp.
  • Phân tích và so sánh hiệu suất kinh doanh theo thời gian, đồng thời kiểm soát tỷ lệ doanh thu và tồn kho để đảm bảo sự cân đối.
  • Tạo và xem báo cáo tài chính, doanh thu và lợi nhuận trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiktok Shop.
  • Xem báo cáo cụ thể về sản phẩm bán chậm và bán chạy để có kế hoạch nhập hàng và xả hàng một cách hiệu quả.

Phân quyền và quản lý nhân viên cửa hàng sách

Cho phép phân quyền truy cập thông tin và chức năng của nhân viên, giúp quản lý nhân viên được hiệu quả và an toàn.

Mỗi nhân viên được gắn với một nhóm quyền cụ thể, họ có thể thực hiện các thao tác được phân bổ cho nhóm quyền đó (giám đốc, kế toán, thu ngân, kho, bán hàng,…).

Quản lý các ca làm việc để sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo thời gian và địa điểm, đảm bảo hiệu quả và linh hoạt trong quá trình làm việc.

Lưu trữ toàn bộ lịch sử bán hàng và các thao tác bán hàng của từng nhân viên một cách chi tiết và chính xác nhất bao gồm tạo đơn hàng, thanh toán, thu chi.,…

CrystalBooks – Phần mềm quản lý cửa hàng sách tốt nhất hiện nay

Hàng hóa cửa hàng sách và văn phòng phẩm với đa dạng mẫu mã, phân loại, giá cả,… thường khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn vì không có công cụ hỗ trợ phù hợp. 

Dù có ghi chép sổ sách hoặc sử dụng Excel để lưu trữ thông tin hàng hóa, nhưng vẫn tốn nhiều thời gian và dễ gây nhầm lẫn, đặc biệt khi quy mô của cửa hàng sách và văn phòng phẩm lớn thì Excel khó có thể đáp ứng được. 

Sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán & Quản lý kinh doanh CrystalBooks sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Quản lý tồn kho một cách hiệu quả: Theo dõi tồn kho giúp tránh tình trạng thiếu hàng hoặc tồn kho dư thừa, đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn khi khách hàng cần.
  • Tối ưu hóa quản lý đơn hàng: Tạo, xử lý đơn hàng nhanh chóng và chính xác, từ việc nhập hàng cho đến giao hàng, giúp tăng cường hiệu suất và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng giúp cửa hàng có thể tạo ra các chiến dịch Marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Báo cáo chính xác: Hệ thống báo cáo thống kê chính xác về doanh số bán hàng, lợi nhuận và tồn kho giúp người quản lý đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt và kịp thời.
  • Theo dõi, cập nhật và tra cứu số liệu kinh doanh như doanh số bán hàng, số dư, công nợ, hàng hóa tồn kho,… 
  • Quản lý hoạt động xuất nhập hàng chi tiết: Mọi lịch sử nhập xuất cụ thể, xuất trả hàng sẽ được lưu trữ trong phần mềm quản lý. Đồng thời phần mềm cho phép theo dõi công nợ với nhà cung cấp phù hợp để có lịch thanh toán kịp thời.
  • Quản lý thu chi, dòng tiền ra vào tại hiệu sách một cách chính xác và hiệu quả.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: Với khả năng tích hợp và quản lý trên nhiều hình thức thanh toán khác nhau, CrystalBooks giúp cho quá trình bán hàng trở lên dễ dàng hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm sẽ thống kê toàn bộ số liệu về sản phẩm và doanh thu
Phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm sẽ thống kê toàn bộ số liệu về sản phẩm và doanh thu

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý văn phòng phẩm của Crystalbooks?

Phần mềm kế toán và Quản lý kinh doanh CrystalBooks được biết đến là một sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thủy Thiên, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. Công ty hiện đã và đang là đối tác tin cậy trong việc cung cấp giải pháp quản lý và kế toán cho doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm kế toán và Quản lý kinh doanh CrystalBooks khách hàng sẽ nhận được:

  • Bán hàng nhanh chóng, kết nối được với những sản phẩm đầu đọc mã vạch, két tiền, máy in,…
  • Dữ liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Quản lý bán hàng sẽ được tối ưu nhất, khi bạn thường xuyên bận việc, không có thời gian quản lý khách hàng. Với phần mềm này, bạn chỉ cần ngồi một chỗ, truy cập bất cứ thiết bị nào có thể kết nối mạng là có thể theo dõi toàn bộ số liệu kinh doanh theo thời gian thực.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hạch toán thuế TNDN

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tính năng của phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp những khó khăn trong việc bán hàng và quản lý văn phòng phẩm của mình, thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn CrystalBooks – Phần mềm quản lý cửa hàng sách mà đơn vị cung cấp. Hãy liên hệ với CrystalBooks: https://crystalbooks.vn/ để được tư vấn và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*