Đó có thể là một cuộc tranh luận không hồi kết: Ai làm gì? Những vai trò nào chúng ta cần thực hiện trong công ty? Những gì chúng ta có thể thuê ngoài? Đây là những câu hỏi được đặt ra. Để tìm ra cách SEO web hiệu quả nhất.
Trên thực tế, để thành công với nội dung và SEO. Bạn có một số nhiệm vụ nhất định cần phải thực hiện. Các nhiệm vụ đó sau đó được chuyển thành các vai trò thực hiện chúng.
Xây dựng kế hoạch nội dung
Để xây dựng chiến một chiến lược giúp cách SEO web hiệu quả cho trang web của doanh nghiệp, bạn cần:
- Chiến lược nội dung và chiến lược dự án
- Trả lời các câu hỏi: Chúng ta đang cố gắng làm gì và tại sao? Sự khác biệt độc đáo của chúng tôi là gì? Hoặc một chủ đề có thể giúp chúng tôi khác biệt?
- Phân tích về nơi có khoảng trống về nội dung và cơ hội cho các trang web trên thị trường.
- Sáng tạo nội dung
Các công ty phải quyết định. Nội dung nào sẽ hoạt động tốt nhất cho các dự án cụ thể của họ. Đó có thể là podcast, trang đích, bài đăng trên blog, và danh sách tiếp tục. Cũng có thể sẽ là một hỗn hợp các phương tiện đó.
>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ SEO tổng thể | GOBRANDING
Phân phối
Phân phối có thể bao gồm:
- Chia sẻ xã hội
- Thứ hạng SEO
- Thư điện tử quảng cáo
- Các chiến dịch trả tiền
- Thay thế nội dung trên các kênh khác
Việc thay đổi nội dung cũng liên quan đến việc xác định đâu là kênh tốt nhất tiếp theo. Ví dụ: Giả sử tôi đang viết một bài báo về một chủ đề. Có thể đáng xem xét thực hiện một podcast về cùng chủ đề đó.
Trước khi thực hiện một podcast về cùng một chủ đề. Hãy xem xét lại các từ khóa. Podcast có nên nhắm mục tiêu cụm từ khóa khác không? Hay giống nhau? Nếu câu trả lời là sau một cụm từ khác. Chỉ cần đảm bảo rằng máy chủ podcast và khách sử dụng cụm từ mà bạn đang cố gắng xếp hạng.
Nhà chiến lược SEO nội bộ
Một người có thể làm nhiều công việc. Nhưng nhiều công việc không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt. Ví dụ: Christoph Trappe – Nhà văn / Nhà chiến lược SEO / Giám đốc truyền thông xã hội / Vv.
Nếu bạn phải kết hợp các vai trò. Bạn có thể là một nhà chiến lược SEO. Người cũng có thể tạo nội dung. Một nhà văn cũng có thể thực hiện nghiên cứu và chiến lược SEO. Chỉ cần ghi nhớ rằng tất cả những công việc đó cần có thời gian. Viết cần có thời gian. Chiến lược SEO, phân phối, và phân tích cũng mất nhiều thời gian hơn chúng ta tưởng. Trong một nhóm toàn diện, chúng tôi có ít nhất một người tập trung vào chiến lược SEO và một người khác tập trung vào việc tạo nội dung, v.v
Sự tập trung chú ý
Lợi thế lớn nhất của một chiến lược gia SEO nội bộ. Mà tôi thấy là dự án của bạn có thể thu hút được sự chú ý của họ. Ngay cả với nhiều dự án. Người làm SEO nội bộ chỉ tập trung vào các dự án của công ty. Sự chú ý của họ không bị phân chia giữa nhiều khách hàng.
Hãy xem nó theo cách này. Chiến lược gia SEO nội bộ đến và lên kế hoạch làm việc tám giờ mỗi ngày. Chỉ cam kết thực hiện các chiến lược SEO cho công ty.
Tài chính
Giả sử bạn trả cho nhà chiến lược SEO của mình 70.000 đô la một năm.
2.080 giờ một năm
Trừ 3 tuần – hoặc 120 giờ – kỳ nghỉ
Trừ 10 ngày lễ – 80 giờ
Thời gian trừ khi không có việc gì làm hoặc công việc của quản trị viên chung – 100
Điều đó khiến chúng ta mất 1.780 giờ
Tỷ lệ hàng giờ hiệu quả cho các nhiệm vụ SEO: $ 39,30 (Tức là $ 70.000 / 1.780 giờ)
Bạn biết công ty cung cấp dịch vụ SEO nào tính phí $ 39 / giờ?
Năng suất
Các đội SEO nọi bộ có lịch trình. Trong tám giờ tới, họ tập trung vào những dự án này. Không có chuyện qua lại giữa các công ty khác nhau. Không có kiểm tra các sản phẩm được giao, đây là điều mà các agency thường làm.
Với nhóm nội bộ, bạn chỉ cần thêm nó vào các nhiệm vụ trong ngày. Và có thể sắp xếp lại thứ tự ưu tiên cho một số việc. Nhưng không có thêm chi phí khó khăn.
Trường hợp cho các dịch vụ SEO thuê ngoài
Cũng có những lợi thế để nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Nếu bạn chỉ cần trợ giúp ở một vài chỗ nhất định. Mua một vài giờ làm việc đại lý, mặc dù đắt tiền. Có thể rẻ hơn so với việc thuê ai đó toàn thời gian. Làm việc với một đại lý tốt cũng có thể giúp bạn tiếp cận với thông tin khó có được. Khi mọi thứ được khép kín cho một nhóm nội bộ.
Các đại lý tốt tích lũy kiến thức từ bối cảnh rộng lớn. Của các dự án và các khách hàng khác nhau của họ. Đó là kiến thức không thể dễ dàng trùng lặp 100% bởi các đội nội bộ. Các nhóm nội bộ học hỏi từ các dự án của chính họ. Nhưng không có khách hàng nào khác để nói chuyện.
Kết Luận
Có rất nhiều những lợi thế thực sự của việc có các đội nội bộ. Nhưng cũng có rất nhiều giá trị mang lại từ việc các dịch vụ chuyên nghiệp tham gia vào các phần của dự án. Tất cả các nội dung và thiết lập đều có những ưu điểm và nhược điểm.
Nếu bạn đang có một vài phần trong dự án SEO website của mình cần chuyên gia thực hiện. Hãy lên hệ với chúng tôi. Công ty GOBRANDING – với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Tìm hiểu ngay: https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/
Để lại một phản hồi