Không khó để tìm thấy các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO cho doanh nghiệp. Nhưng khó ở việc tìm được dịch vụ SEO uy tín, chất lượng.
Vậy dựa vào tiêu chí nào để chọn được nơi làm SEO đáng tin cậy?
Đọc thêm:
Kinh nghiệm làm SEO
Nên ưu tiên chọn những công ty làm SEO có kinh nghiệm lâu năm. Tối thiểu là từ 3 năm trở lên. Khi hoạt động lâu năm, tiếp xúc với nhiều khách hàng thì kinh nghiệm tích lũy nhiều. Họ giúp bạn chọn từ khóa phù hợp, đưa ra định hướng lâu dài đúng đắn hơn. Hoặc nếu có sự cố xảy ra, họ cũng dành cho bạn lời khuyên hữu ích, hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề triệt để.
Nơi cam kết làm SEO an toàn
SEO an toàn mất nhiều thời gian. Có thể phải mất từ 4-6 tháng từ khóa mới lên top. Nhưng đó là cách SEO giúp bạn giữ được thứ hạng cao, đẩy mạnh nội tại website để web thêm vững mạnh.
Bạn có thể không am hiểu nhiều về SEO, nhưng trước khi chọn nơi nào đó để đẩy mạnh web thì nên tìm hiểu, chuẩn bị thật nhiều câu hỏi. Bạn hãy hỏi thật chi tiết đơn vị làm SEO, xem phản ứng và khả năng đáp ứng của họ ra sao. Càng kỹ càng, thì tiền bạn bỏ ra sẽ mang về lợi ích xứng đáng.
Hỗ trợ trong quá trình làm SEO
Hãy tìm hiểu về những kênh đơn vị SEO sẽ hỗ trợ cho bạn trong quá trình thực hiện dự án. Vì sao nó cần thiết? Vì nó giúp bạn có nhiều tương tác hơn để trình bày, yêu cầu họ thực hiện đúng thời gian, hiệu quả. Và hơn nữa, bạn phải thấy và theo sát được diễn biến kết quả SEO theo từng ngày, từng tháng.
Đơn vị lớn nào đã hợp tác với đơn vị làm SEO?
Nếu như nơi làm SEO đã từng thực hiện những dự án cho các công ty lớn thì khả năng chuyên nghiệp họ cũng cao hơn. Khi làm việc với đơn vị làm SEO này, bạn đỡ mất thời gian cho những công việc lắc nhắt.
Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo cả chính website của nhà cung cấp dịch vụ SEO. Việc họ có thứ hạng cao hay thấp cũng là minh chứng cho thực lực nội tại. Và bạn nên đưa yếu tố vào tiêu chí lựa chọn đơn vị SEO chất lượng.
Cam kết hoàn tiền khi SEO
Đây là một tiêu chí quan trọng. Nó khách quan, đảm bảo mục đích cho cả đôi bên. Nơi làm SEO cam kết hoàn tiền khi họ không thể đẩy từ khóa, website lên top như trong hợp đồng thì đấy là nơi đáng tinh cậy. Nếu vì những lý do như độ cạnh tranh quá cao, website thiếu nội dung… khiến SEO không hiệu quả bạn khoong phí mất đi số tiền đầu tư SEO. Bạn có thể dùng kinh phí đó cho 1 dự án SEO mới.
Trong khi đó, đơn vị làm SEO cũng không ngừng nổ lực để tìm kiếm thứ hạng cho website. Vì khi từ khóa lên top Google, họ mới mang về doanh thu thực tế.
Không phải, tất cả các dự án khách hàng sẽ được đơn vị làm SEO thực hiện thành công. Từ khi nhận khách hàng đến khi bắt đầu tối ưu, sử dụng kỹ thuật đẩy SEO… sẽ phát sinh nhiều vấn đề liên quan. Có một số vấn đề bất khả khán, khiến từ khóa rớt top, không lên top. Nhưng đó là số ít, nếu như đấy là số lượng đáng quan tâm thì đơn vị làm SEO đó đã không thể tồn tại được lâu.
Tóm lại
Sử dụng dịch vụ SEO là giải pháp marketing online phổ biến cho nhiều doanh nghiệp. Hy vọng với những chia sẻ cơ bản sẽ giúp bạn chọn được nơi làm SEO uy tín, chất lượng. Từ đó góp phần cải thiện thoanh thu trong bán hàng online.
Để lại một phản hồi